ผู้กำกับการ สน.วัดพระยาไกร และ กต.ตร.สน.วัดพระยาไกร ร่วมกัน ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน(Anti-Bribery Policy) และนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด (No GiftPolicy) จากการปฏิบัติหน้าที่ทั้งก่อนและหลังปฏิบัติหน้าที่ต่อต้านการทุจริตคอร์ปรับชั่นจากการปฏิบัติหน้าที่ทุกรูแบบ

สถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร ได้ดำเนินการขับเคลื่อนประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมี พันตำรวจเอกวาทิตย์  โรจนไพฑูรย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร  พร้อมด้วย นายทะนงลี้ อิสระนุกูล ประธาน กต.ตร.สน.วัดพระยาไกร และ คณะกรรมการ กต.ตร.สน.วัดพระยาไกร  ร่วมกัน ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน(Anti-Bribery Policy)  และนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด (No GiftPolicy) จากการปฏิบัติหน้าที่ทั้งก่อนและหลังปฏิบัติหน้าที่  และร่วมหาแนวทางป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์ปรับชั่นจากการปฏิบัติหน้าที่ทุกรูแบบ สร้างระบบแจ้งเบาะแสและการคุ้มครองพยาน การเสริมสร้างศักยภาพและการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาทุจริตให้กับเครือข่าย ภาคประชาสังคมและประชาชนเพื่อให้เกิดความเชื่อมั่น ณ  บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ถนนพระราม 3 กทม.  

ข้อมูล ณ วันที่  1  มีนาคม  2567

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า
Skip to content